Hotline: 0988 664 857 - 0989 212 431

34 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Matkinhmytan không có chi nhánh

Tin tức

Hướng dẫn mua mắt kính hàng hiệu chính hãng.

  Theo thông tin tại hội thảo 'Gìn giữ đôi mắt' do Hội Phụ Nữ tổ chức, ước tính có đến 90% mắt kính hàng hiệu trên thị trường hiện nay là hàng giả có nguồn gốc từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan...


  •   Để giúp người tiêu dùng tránh bị "tiền mất tật mang" mắt kính chính hãng xin chia sẻ cách phân biệt mắt kính chính hãng và hàng nhái :

 

  •   Hiện nay ở Việt Nam mắt kính chính hãng đã được các Công Ty Mắt Kính nhập và phân phối độc quyền. Để giúp người tiêu dùng có thể tìm mua được hàng chính hãng các Công Ty áp dụng hệ thống Barcode và tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp gắn lên từng cây kính.

 


mắt kính chính hãng gucci

  •   Thứ nhất: Trên mỗi cây kính đều được dán một tem Barcode trên càng của mắt kính, mã số trên Barcode phải trùng khớp với mã số trên càng của mắt kính. Phía trên của Barcode là tên của đại lý bán sản phẩm.

tem mắt kính chính hãng

  •   Thứ hai: Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp được dán lên phía bên phải của Barcode và phía trên tem có in nhãn hiệu. Mặt sau của tem và Barcode là giá bán lẻ quy định và được niêm yết trên toàn quốc.
  •   Thứ ba: Mỗi chiếc kính đều được gửi kèm với một thẻ bảo đảm hàng chính hãng. Mặt trước của thẻ là logo và tên của công ty phân phối độc quyền các nhãn hiệu mắt kính quốc tế. Mặt sau của thẻ là Barcod

Mắt Kính Chính Hãng cam kết 
Chỉ bán hàng chính hãng, giá rẻ hơn giá thị trường
Tuyệt đối không kinh doanh hàng nhái